Nakalimot ako, Paumanhin.

Nakita kita.

Masaya.

Lahat ng bagay ay meron ka.

Maraming koneksyon.

Koneksyon na magdadala sa iyo sa pagkakaroon ng maraming kaibigan.

Nahiga ako.

Napa isip.

Nalungkot.

BAKIT IKAW? BAKIT IKAW MAY GANITO? BAKIT IKAW MAY GANYAN?

 

Nakalimot ako na minsan ikaw ay naging inspirasyon ko.

Inspirasyon na kung saan, dadalhin ako patungo sa lugar na aking hinahangad.

Nakalimot ako na minsan, ikaw ay inidolo ko.

Nakalimot ako na minsan mo akong pinahanga.

Nakalimot ako Paumanhin.

Ang dugo ng inggit ang nanalaytay sa aking katawan.

 

Bumangon ako.

Nag-isip.

Nag-isip ng matagal.

Bakit? bakit? bakit?

Ang tanong ng karamihang taong inggit.

 

Muli akong bumagon kung saan ako nadapa.

Binuksan ang ilaw ng pag asa.

Humarap sa salamin.

at winika ang mga katagang madalas na nag papalakas ng ating loob. sariling loob.

“Kaya mo rin yan”

 

:)

šŸ™‚

IMG_9582

2 thoughts on “Nakalimot ako, Paumanhin.

Leave a Reply

