“How do I get YOU alone?”

oh. I’m all alone. (WOW) YOU can absolutely get me. harhar (paking teyp ang english :|)

Yes,I’m alone. hindi literal na mag-isa. Para bang “Where’s Ontong?” “where’s Onteng” “where’s ate”? waahhhhhh…. Ganun.

“Where’s my brothars?” “where’s my sistah”???

ASAN NGA BA SILA?

Nandoon sila ngayon sa isang lugar na medyo may kalayuan dito sa amin. magkakasama sila. AT BAKIT AKO NAIWAN? EWAN KO DIN. HAHA

mag bibigay ako ng ilang kadahilanan kung bakit ako SIGURO naiwan:

Una: walang makakasama ang lola ko. hindi ko naman gustong maramdaman nyang mag isa lang sya sa buhay at  bahay. minsan na syang maiwan ng mahal nya sa buhay. (o.a. ung rason ko 😐 HAHA)

Pangalawa: tinatamad akong mag “impake”. maghahanap pa ko ng pang isang linggong damit.

UN LANG.

isang linggo akong magsasaya na medyo malungkot.

pag kagising sa umaga…. ako lang ang mag wa walis punas ng BUONG BAHAY, ano ba ito? parusa dahil pala utos ako? o isa itong pagsubok, kung saan susubukin ang pagiging masipag ko. HAHA

oo na, malungkot kapag wala si Kambal. kahit lagi ko silang inaaway, na mimiss ko din sila. sa totoo lang ayoko nang tapusin itong tina type ko. kasi sobrang babaw lang ng luha ko. lahat na ata ng bagay ay iniyakan ko eh.

ano man ang rason kung bakit ako naiwan, o nag paiwan, alam kong may dahilan ang lahat ng ito. at ito’y ituturing kong isang pagsubok at kung paano ko malalabanan ang takot sa tuwing ako’y mag-iisa sa kwarto.

Good night!;)

Love, Joon. πŸ™‚ ❀

Note: hindi ganito kahaba ang buhok ngayon. :)

Note: hindi ganito kahaba ang buhok ngayon. πŸ™‚

Leave a Reply

